Hotline: 1800.599.920 (Miễn phí)
Email: support@vieon.vn

1. VieON đang có những gói dịch vụ nào?

<< Quay về trang chủ

Gói dịch vụ

Bài viết liên quan

3. Cách kiểm tra phim đã thuê?
Để kiểm tra chi tiết nội dung đang thuê, người dùng thực hiện các bước sau:
1. Đăng nhập vào tài khoản VieON
2. Truy cập vào mục "Cá nhân" (bên góc phải)
3. Chọn “Nội dung đang thuê.”
5. Tôi có thể "hủy gia hạn tự động gói" như thế nào?
Để yêu cầu hủy gia hạn tự động gói dịch vụ đã mua, bạn vui lòng:
Đối với thanh toán qua Website/SmartTV LG/ Samsung
Bước 1: Truy cập vào website: vieon.vn trên máy tính hoặc trên điện thoại hệ điều hành Android và thao tác:
- Mở trình duyệt web
- Truy cập vào website: vieon.vn
- Chọn mục tùy chỉnh bên góc phải màn hình
- Tích chọn Trang web cho máy tính
- Chọn mục "Tài khoản & Cài đặt"
Bước 2: Tại mục "Trang cá nhân", chọn "Dịch vụ đã mua"
Bước 3: Bỏ dấu tích màu xanh "Tự động gia hạn hàng tháng"
Bước 4: Xác nhận thao tác bằng cách nhấn chọn "Hủy gia hạn".

Đối với thanh toán qua app iOS/Android
Do tất cả thông tin thanh toán của Quý khách đang được quản lý và bảo mật bởi Apple/Google nên để thực hiện hủy gia hạn, Quý khách vui lòng vào thao tác theo hướng dẫn sau:
Bước 1: Truy cập vào App Store/ Google Play trên điện thoại iPhone/ trên điện thoại Android.
Bước 2: Chọn mục "Tài khoản" (Account), sau đó chọn "Gói đăng ký" (Subcriptions).
Bước 3: Chọn dịch vụ muốn hủy.
Bước 4: Xác nhận thao tác bằng các nhấn chọn "Hủy gói đăng ký" (Cancel Subscription).
4. Thời hạn sử dụng gói VIP, Family, HBO GO, Sport, All Access
Thời hạn áp dụng của các gói VieON được áp dụng theo quy tắc sau:
- 1 THÁNG: Từ Ngày/Tháng đến Ngày -1/Tháng +1
- 3 THÁNG: Từ Ngày/Tháng đến Ngày -1/Tháng +3
- 6 THÁNG: Từ Ngày/Tháng đến Ngày -1/Tháng +6
- 12 THÁNG: Từ Ngày/Tháng đến Ngày -1/Tháng +12
Ví dụ: Khách hàng mua gói dịch vụ VIP 1 tháng vào ngày 12/08/2022, thì gói dịch vụ sẽ hết hạn vào ngày 11/09/2022
Để kiểm tra chi tiết gói VieON đang sử dụng, bạn thực hiện các bước sau:
1. Đăng nhập vào tài khoản VieON
2. Truy cập vào mục "Cá nhân" (bên góc phải)
3. "Lịch sử giao dịch" (đối với app) hoặc chọn “Dịch vụ đã mua” (đối với web).
2. Cách kiểm tra thông tin các gói dịch vụ đã mua?
Ngoài những gói (VIP, Family, HBO GO, Sport, All Access) nêu trên, VieON còn có thêm tính năng THUÊ LẺ TỪNG NỘI DUNG:
          Khách hàng trả tiền cho từng nội dung xem trong một khoảng thời gian nhất định, gọi là "thời gian xem". Các nội dung cần thuê lẻ này có thể có "thời gian xem" khác nhau.
GIÁ GÓI ÁP DỤNG TẠI WEBSITE/SMART TV:
GIÁ GÓI ÁP DỤNG TẠI APP:
Liên hệ hỗ trợ

Email: support@vieon.vn
Hotline: 1800.599.920 (Miễn phí)

Kết nối với chúng tôi
Tải ứng dụng VieON tại

Tải ứng dụng trên

APP STORE

Tải ứng dụng trên

GOOGLE PLAY