Hotline: 1800.599.920 (Miễn phí)
Email: support@vieon.vn

<< Quay về trang chủ

1. Khi bạn ở Việt Nam nhưng hệ thống báo "không khả dụng ở quốc gia của bạn".

Hướng dẫn khắc phục lỗi

Bài viết liên quan

2. Hướng dẫn khắc phục lỗi trên Android TV (TCL, Sony).

3. Hướng dẫn khắc phục lỗi trên Samsung TV.

Bạn vui lòng kiểm tra nếu đang bật dịch vụ mạng ảo VPN trên thiết bị của mình thì tắt đi, sau đó truy cập ứng dụng để thử lại. Nếu vẫn chưa xem được thì liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng Hotline : 1800.599.920 (Miễn phí) để được hỗ trợ thêm.

Có 02 cách để khắc phục lỗi thường gặp trên Android TV (TCL, Sony), như sau:

Cách 1: Buộc dừng ứng dụng
Bước 1: Ở góc phải màn hình TV, vào mục Cài đặt (Settings)
Bước 2: Vào danh mục Ứng dụng (Application)
Bước 3: Tìm ứng dụng VieON và click chọn
Bước 4: Bấm chọn Buộc dừng (Force stop)
Bước 5: Trở về Trang chủ (Home) và mở lại app VieON.

Cách 2: Cài đặt lại ứng dụng
Gỡ cài đặt (Uninstall) và Cài đặt lại (Install) ứng dụng VieON để khắc phục:
Bước 1: Vào mục Cài đặt (Settings) trên TV
Bước 2: Vào Ứng dụng (Application)
Bước 3: Tìm ứng dụng VieON và click chọn
Bước 4: Bấm chọn Gỡ cài đặt (Uninstall) và chọn OK
Bước 5: Trở về Trang chủ (Home), truy cập Google Play Store trong danh mục Apps. Tìm kiếm ứng dụng VieON và chọn Cài đặt.

Trên điều khiển từ xa, bạn ấn và giữ phím “Quay lại” hoặc “Trở về” khoảng 5-7 giây để thoát hẳn về màn hình chính. Sau đó, truy cập lại ứng dụng VieON.

Liên hệ hỗ trợ

Email: support@vieon.vn
Hotline: 1800.599.920 (Miễn phí)

Kết nối với chúng tôi

Tải ứng dụng VieON tại

Tải ứng dụng trên

APP STORE

Tải ứng dụng trên

GOOGLE PLAY