Hotline: 1800.599.920 (Miễn phí)
Email: support@vieon.vn

1. Đăng ký tài khoản VieON bằng cách nào?

<< Quay về trang chủ

Tài khoản

Bài viết liên quan

2. Tôi không nhận được mã OTP khi đăng ký tài khoản?
3. Tôi không nhớ mật khẩu đăng nhập (Chỉ áp dụng đối với hình thức đăng ký tài khoản ban đầu bằng số điện thoại).
Bạn có thể đăng ký theo các cách sau:
- Bằng số điện thoại Việt Nam:
Bạn điền đầy đủ thông tin vào mục "Đăng ký ngay” gồm Số điện thoại và Mật khẩu. Sau đó, hệ thống sẽ gửi mã OTP gồm 04 chữ số (có hiệu lực trong 60 giây) về điện thoại của bạn trong phần tin nhắn SMS. Bạn nhập mã OTP vừa nhận được và kết thúc bằng nút "Xác nhận".
- Bằng liên kết Facebook:
Bạn chọn hình thức là Đăng nhập -> chọn biểu tượng Facebook trên màn hình, và sau đó nhập thông tin tài khoản và mật khẩu của địa chỉ Facebook muốn liên kết.
- Bằng liên kết Google:
Bạn chọn hình thức là Đăng nhập -> chọn biểu tượng Google trên màn hình và sau đó nhập thông tin tài khoản và mật khẩu của địa chỉ email muốn liên kết.
Hãy kiểm tra bạn có đang gặp phải một trong những trường hợp sau và làm theo hướng dẫn để khắc phục:
- Bạn nhập số điện thoại chưa đúng hoặc không hợp lệ khi đăng ký? Hiện tại VieON chỉ chấp nhận đăng ký với số điện thoại Việt Nam.
- Điện thoại của bạn đang bật tính năng chặn tin nhắn SMS.
- Bạn đang ở trong khu vực có sóng điện thoại yếu?
Hãy di chuyển đến khu vực có sóng điện thoại tốt hơn và thử lại.
Nếu đã thực hiện đúng các bước trên nhưng vẫn không nhận được OTP, hãy liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng của VieON thông qua số 1800 599920 (miễn phí).
- Đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành Android:
Bước 1: Kiểm tra điện thoại có chặn tin nhắn từ VieON hay không bằng cách vào phần "Cài đặt" của tin nhắn, chọn "Chặn và lọc", và sau đó chọn "Danh sách đen/Danh sách chặn".
Bước 2: Gỡ chặn tin nhắn từ VieON hoặc gỡ các ứng dụng chặn tin nhắn đang cài đặt trong điện thoại của bạn.
- Đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành iOS (iPhone, iPad):
Bước 1: Vào mục cài đặt và chọn mục tin nhắn.
Bước 2: Ở mục "Lọc tin nhắn", gạt sang trái để tắt thanh công cụ "Lọc người gửi không xác định".
Để đặt mật khẩu mới, vui lòng thao tác theo các bước sau:
1. Chọn "Đăng nhập"
2. Chọn "Quên mật khẩu?",
3. Điền thông tin yêu cầu vào ô trống.

Hệ thống sẽ gửi mã OTP gồm 04 chữ số (có hiệu lực trong 60 giây) về điện thoại trong phần tin nhắn SMS.
4. Nhập mã OTP và đặt lại mật khẩu mới.
5. Nhấn nút "Xác nhận" để hoàn tất đổi mật khẩu.
4. Thay đổi thông tin cá nhân trên VieON như thế nào?
Bạn có thể thay đổi thông tin cá nhân theo các bước sau:
1. Người dùng vào tài khoản cá nhân
2. Cài đặt tài khoản
3. Chọn vào thông tin muốn thay đổi, tiến hành thay đổi và xác nhận
5. Cách thiết lập tính năng đa người dùng (Multi Profile) như thế nào?
Liên hệ hỗ trợ

Email: support@vieon.vn
Hotline: 1800.599.920 (Miễn phí)

Kết nối với chúng tôi
Tải ứng dụng VieON tại

Tải ứng dụng trên

APP STORE

Tải ứng dụng trên

GOOGLE PLAY